Vị trí tuyển dụng

  • I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:


    1. Trưởng Bộ phận thủ tục Xuất Nhập khẩu ( số lượng: 1 người)

    Mô tả công việc:
    Quản lý công tác giao nhận xuất nhập khẩu (XNK), bao gồm:
    -Kiểm tra kế hoạch công việc tổng thể, sau đó thực hiện phân chia nhiệm vụ cho các vị trí trong bộ phận (BP).
    -Phân công và giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch, cùng tham gia quá trình thực hiện việc giao nhận hàng hoá, các thủ tục Hải quan, Thuế, xin giấy chứng nhận, thủ tục Hãng tàu, Cảng/ Icd…
    -Hướng dẫn và hỗ trợ các nhân sự khi cần thiết, hoặc khi nhân sự chưa đủ kinh nghiệm xử lý tình huống phát sinh.
    -Nhằm đảm bảo tính minh bạch, hợp lệ, tuân thủ đúng Quy định, Quy trình đã lưu hành nội bộ, Trưởng bộ phận giao nhận XNK (TBP.XNK) là người đứng ra giải đáp các thắc mắc từ Phòng ban/ Bp khác trong công ty khi có yêu cầu.
    -Tổ chức ghi nhận các vấn đề phát sinh gặp phải trong công tác giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu, tham khảo thêm các thông tin từ nguồn bên ngoài, cùng họp nội bộ và đưa ra hướng xử lý hiệu quả nhất trong các lần sau. Lưu trữ thông tin và báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh (TPKD) và Ban giám đốc.
    -Luôn vui vẻ, tiếp nhận tất cả yêu cầu của khách hàng và có sự hỗ trợ tích cực nhất để duy trì mối quan hệ tốt đẹp và hình ảnh dịch vụ Công ty.
    Quản lý công tác bàn giao chứng từ, bao gồm:
    -Tiếp nhận, kiểm tra và ký vào Sổ bàn giao (nội bộ) các hồ sơ, thủ tục, chứng từ phục vụ cho các kế hoạch thông quan, thanh lý hàng hoá xuất nhập khẩu hàng ngày.
    -Hướng dẫn các công tác giao nhận chứng từ Hải quan, XNK,…cho các nhân sự thuộc BP nắm và thực hiện đúng, tránh sai sót.
    -Kiểm tra, giám sát việc luân chuyển chứng từ XNK, Hải quan, Thuế, Hãng tàu,…bao gồm: Quy trình, thời gian, vị trí công việc, công tác phối hợp và hỗ trợ, tương tác với khách hàng.
    -Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở các nhân sự thuộc BP tự giác, nhanh chóng hoàn thành công việc, tập hợp đầy đủ chứng từ gửi về BP chứng từ để làm các bước tiếp theo, đảm bảo tiến độ hoàn thành ngày được sớm hơn, rút ngắn thời gian hoàn thành các lô hàng.
    Quản lý chi phí, định mức cho các hạng mục công việc của BP
    -Thường xuyên kiểm tra, rà soát các chi phí phát sinh theo từng lô hàng, xác định rõ mức độ hợp lý của chi phí và đánh giá hiệu quả của nhân sự thực hiện.
    -Thường xuyên kiểm tra các chi phí phát sinh và so sánh với chi phí thực tế (tại hiện trường), ghi nhận và cập nhật kịp thời vào biểu phí định mức của Công ty.
    -Ký duyệt các Tạm ứng, Hoàn ứng và Thanh toán của nhân sự thuộc BP.
    -Chịu trách nhiệm toàn bộ về tinh hợp lý, hợp pháp của các chi phí Công ty đã phải chi ra trước để đáp ứng tiến độ giao nhận hàng hoá theo đúng kế hoạch đã cam kết với khách hàng
    Công tác hướng dẫn, đào tạo nhân sự BP
    -Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất trong ngành, các Nghị định, Thông tư, Hướng dẫn,…về thủ tục XNK/ Hải Quan/ Thuế; và chủ động tổ chức đào tạo/ phổ biến cho toàn bộ nhân sự BP hiểu rõ và nắm bắt kịp thời, phục vụ công tác chuyên môn.
    -Trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ đến các Phòng ban/ Bộ phận khác cùng nắm bắt, thuận tiện hơn cho công tác phối hợp, hỗ trợ hoàn thành công việc.
    Công tác tham mưu và báo cáo
    -Tham mưu cho TPKD và Ban giám đốc các thông tin mới nhất, các thông tin được chỉnh sửa/ bổ sung trong ngành xuất nhập khẩu, trong lĩnh vực Hải quan, Cảng biển, Cơ quan Thuế.
    -Tổng hợp và báo cáo định kỳ kết quả công việc của BP, các chi phí phát sinh, các khoản mục chi phí ứng trước đã thu hồi, chi phí phát sinh khách hàng đã thanh toán, và Bảng tổng hợp công nợ phải thu khách hàng của BP, gửi TPKD và Ban giám đốc theo định kỳ.
    -Các báo cáo khác khi được yêu cầu từ cấp trên.
    *Yêu cầu:
    - Giới tính: không yêu cầu, độ tuổi từ 25 tuổi đến 40 tuổi
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Ngoại thương, XNK, Kinh tế biển, Logistics, Vận tải.
    - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên tục trên 2 năm.
    - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh.
    - Thành thạo MS Office, Email, các phần mềm Hải quan, Thuế.
    - Ưu tiên tiếng Anh trình độ B trở lên.
    - Giao tiếp và trình bày tốt
    - Tính tổ chức và quản lý chiến lược tốt, đàm phán giỏi.
     
    2. Tài xế xe container (số lượng: 3 người)

    Mô tả công việc:
    Vận chuyển hàng hóa theo lệnh điều động, bao gồm:
    -Giao nhận hàng hóa đúng địa điểm, đúng thời gian quy định, không được tự tiện lái xe đi nơi khác trong thời gian thực hiện vận chuyển.
    -Thực hiện đầy đủ các thủ tục cần thiết khi giao – nhận hàng hóa.
    -Luôn thể hiện thái độ hòa nhã, lịch sự, chuyên nghiệp khi giao tiếp với khách hàng.
    -Tuyệt đối không để người khác điều khiển xe mình được giao quản lý nếu không có sự điều động của lãnh đạo phòng vận tải.
    -Điện thoại di động phải luôn mở 24/24, hoạt động ở chế độ bình thường, đảm bảo việc kết nối cuộc gọi không bị trở ngại. Không được nghe điện thoại trong khi đang lái xe; trong trường hợp nhận thấy đó là khẩn cấp hoặc cần thiết thì bắt máy và thực hiện cuộc gọi nhanh chóng.
    -Thông báo ngay cho nhân viên điều động (NVĐĐ)/ lãnh đạo Phòng vận tải (LĐ.PVT) các sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển để có hướng giải quyết nhằm hạn chế tối đa thiệt hại.
    Bảo quản xe, lưu trữ hồ sơ, vật dụng trên xe, bao gồm:
    -Bảo quản xe, giữ gìn vật dụng trên xe, các Giấy tờ xe được Công ty giao kèm theo xe.
    -Kiểm tra tình trạng xe trước và sau mỗi chuyến đi và sau mỗi ngày hoạt động để nắm chắc tình trạng kỹ thuật xe. Kịp thời phát hiện, khắc phục các hư hỏng đảm bảo cho xe hoạt động an toàn, ổn định, nhất là hệ thống phanh, hệ thống lái; kiểm tra tình trạng dầu mỡ, nhiên liệu, điện, thắng, lốp xe …
    -Tuyệt đối không can thiệp hoặc làm hư hỏng/ sai lệch hệ thống định vị và đo đạc thông số vận hành trên xe (GPS).
    -Chịu trách nhiệm chung về tình trạng bên ngoài, bên trong máy móc của xe được giao. Khi xe bị hư hỏng hoặc có dấu hiệu hư hỏng phải báo ngay cho NVĐĐ/ LĐ.PVT biết để có hướng xử lý phù hợp. Nếu xe có hư hỏng nhỏ thì Tài xế có thể tự sửa chữa khi được sự đồng ý của LĐ.PVT. Tài xế không được tự tiện sửa chữa hoặc thay đổi kết cấu của xe. Nếu tự gây ra hư hỏng hoặc làm sai yêu cầu này thì phải chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa.
    -Thông báo cho LĐ.PVT trước 2 tuần khi giấy tờ trên xe sắp hết hạn (Bảo hiểm, Sổ kiểm định…)
    -Theo dõi và chấp hành nghiêm chỉnh các chu kỳ bảo dưỡng và kế hoạch được BP. Kỹ thuật thông báo trước. Chủ động đưa phương tiện về bảo dưỡng-sửa chữa đúng lịch trính.
    -Trước và sau ca làm việc phải bàn giao cho Nhân viên lái xe (NVLX) của ca tiếp theo (nếu xe được giao cho nhiều NVLX điều khiển theo chế độ làm việc theo ca).
    Giữ gìn, vệ sinh xe sạch sẽ;
    -Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bên ngoài và nội thất xe
    -Thực hiện rửa xe tại khu vực quy định tại Garage Công ty và định kỳ mỗi tháng ít nhất 1 lần..
    Sử dụng nhiên liệu theo đúng định mức được duyệt;
    -Ghi chép Số nhật ký hoạt động xe thường xuyên và đầy đủ, kê khai đúng lộ trình vận chuyển, số km thực tế.
    -Trung thực, có ý thức tiết kiệm tài sản Công ty.
    -Việc đổ nhiên liệu bằng phiếu cấp nhiên liệu (nội bộ) hoặc bằng hóa đơn (bên ngoài) phải thực hiện theo đúng Quy định của Công ty.
    Nộp lại hóa đơn, chứng từ theo quy định;
    -Nộp lại hóa đơn/chứng từ vận chuyển sau khi vận chuyển theo quy định. Thời gian nộp lại hóa đơn/chứng từ vận chuyển không quá 24h kể từ khi hoàn tất vận chuyển.
    Trong quá trình giao/nhận hàng hóa xuất/ nhập khẩu, nếu nhận thấy các trường hợp bất thường hoặc nghi vấn liên quan đến hàng hóa đang vận chuyển thì báo ngay cho NVĐĐ/ LĐ.PVT để có hướng xử lý.
    Chấp hành nghiêm chỉnh các Quy định của Luật giao thông, Quy định của Công ty khi thực hiện nhiệm vụ vận chuyển, bao gồm:
    -Tuyệt đối chấp hành Luật giao thông đường bộ khi lái xe. Không uống rượu bia khi làm nhiệm vụ. Không sử dụng ma túy, chất kích thích. Không hút thuốc trong thời gian lái xe.
    -Chấp hành nghiêm chỉnh Nội quy, Quy định của Công ty và Pháp luật Nhà nước Việt Nam. Chấp hành đúng lộ trình vận chuyển được phân công.
    -Không chuyên chở các hàng hóa cấm, hàng hóa ngoài kế hoạch.
    -Do đặc thù nghề nghiệp nên phải sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa khi có yêu cầu.

    Yêu cầu:
    - Giới tính: Nam, độ tuổi từ 26 tuổi đến 50 tuổi, chiều cao trên 162cm.
    - Chứng chỉ Giấy phép lái xe hạng FC (có hồ sơ gốc).
    - Sức khỏe tốt, không nghiện rượu bia, cờ bạc, ma tuý, các chất kích thích khác, không mang hình xăm trên cơ thể.
    - Cần cù, chịu khó, biết lắng nghe, và chịu áp lực công việc
    - Có kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    - Cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài.
    - Am hiểu về luật giao thông.
    - Am hiểu máy móc thiết bị xe hơi để có thể thực hiện một số sửa chữa nhỏ khi cần thiết.

     II. QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

    - Được làm việc trong Công ty hàng đầu ngành thương mại hạt nhựa, vận tải và logistics.
     
    - Thu nhập xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
     
    - Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng mềm 
     
    - Được cung cấp các trang thiết bị và phần mềm hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
     
    - Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
     
    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
     
    - Du lịch mỗi năm ít nhất một lần (nếu không có dịch bệnh)
     
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
     
    - Thưởng các ngày lễ tết khi Công ty làm việc có hiệu quả
     
    - Dịp sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay đều có quà tặng hiện kim hoặc hiện vật từ Công ty và Công đoàn

    III. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

    1. Ứng viên nộp hồ sơ vào Công ty CP Thương mại Vận tải Bason theo cách thức sau đây:
     
    - Tải mẫu “Thông tin ứng viên” và điền đầy đủ các thông tin.
     
      
    - Gửi bản "Thông tin ứng viên" và bản chụp/ scan các hồ sơ cần thiết (bằng cấp, quyết định bổ nhiệm, thư giới thiệu…) đến email: hrm@adonggroup.com.vn 
       
    2. Nộp trực tiếp tại:
     
    Phòng HCNS - 36/63 đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
     
    Liên hệ: 028.625.847.96 -  028.625.847.78 -  028.629.833.55 ( gặp Lễ tân - Ms. Như)
     
    3. Ứng tuyển trực tuyến: 
        
        
       
Chia sẻ
0979 131 479